Thursday, December 2, 2010

LTFRB Region 2 Branch

Below is the (LTFRB) Land Transportation and Franchising Regulatory Board Region 2 branch location address. On the other hand, if you are looking for the specific address of region 2 LTFRB, please view below our listing in the sidebar categories or out top menu. For transactions regarding franchising of your taxi, car, jeep, puv, puj, please visit http://www.ltfrb.gov.ph/. Subscribe to us for more updates.

Region II: LTFRB Regional Office No. II CARIG Regional Center, Tuguegarao, Cagayan 3500
Telephone Number: (078) 844-1439

4 comments:

Anonymous said...

....mag inquire sana ako about sa pag renew ng franchise. mag e-expire na ang franchise ng jeep ko next year, january 2012. byaheng santiago-cabarroguis and vice versa. nais ko lang malaman ang mga requirements/documents na kakailanganin para makapag prepara. at kung hindi ko mailakad ng personal, may requirements po ba para sa taong maglalakad in my place/ salamat, sana may tumugon.
-aris alfaro

Anonymous said...

good day. nais ko po mag inquire about sa pag renew ng franchise. mag e-expire po ang franchise ng jeep ko next year, january 2012. ang route ng jeep ko po'y (isabela-quirino) santiago-cabarroguis and vice versa. alamin ko po sana yung mga proseso at mga dokumento na kailangan para makapag prepara. tama lang po ba na lakarin ko na yung pag renew months before expiration? at kung sakaling hindi ko po mai-lakad ng personal, may paraan po ba na maipa-lakad ko po sa kamag anak o kaibigan ko at ano po yung kakailanganin na mga dokumento? sa inyo po ako nag email kasi di ko po mahanap sa LTFRB website ang tamang email para sa mga inquiries. marami pong salamat.

-aris

CRIS ROQUINO said...

good morning po. nais ko sanang malaman kung open po ang linya ng san,gabriel gma to soutwood carmona. kc po magpapasok po kame ng 20 units. jeep pasenger.

Unknown said...

hello ltfrb officials... marami at mtgal n pong namamasada ang green plate van sa harap ng isabela state university cabagan campus... bnabalewala din ng LTO ito... kawawa nmn mga yellow plate.. umaksyon nmn kyo.. gising